NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU

1, YÊU CẦU               

Số lượng tuyển dụng: 1-2 nhân viên

Học vấn: Cao đẳng trở lên.

Có 01-02 năm kinh nghiệm làm việc về chứng từ xuất nhập khẩu

Có Kiến thức về chứng từ hải quan

Tiếng Anh chuyên dùng (Viết, giao tiếp cơ bản).

Kỹ năng tin học văn phòng & Internet.

Làm việc linh hoạt, siêng năng, chấp nhận khó khăn, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao & cẩn thận.

Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh

Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh

Thẳng thắng, thật thà, trung thực, tôn trọng, giúp đỡ

2, MÔ TẢ CÔNG VIỆC                                                                                                                             

Nhận và kiểm tra chứng từ của Khách Hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ XNK và thực hiện kê khai hải quan cho các lô hàng.

Khai tờ khai hải quan cho các loại hình, Kinh Doanh, SXXK, Gia Công, Phi mậu dịch,…

Nhận yêu cầu, mail từ Khách Hàng theo dõi lịch đóng hàng hằng ngày .

Theo dõi quy trình làm hàng, thông quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh ( nếu có).

Sắp xếp điều xe lên kế hoạch giao hàng cho khách và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.

Làm hồ sơ xin C/O các form.

Thu xếp chứng từ, hàng hóa, chốt công nợ với các bên có liên quan .

Các công việc khác do cấp trên giao

3, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG                                                                                                                             

Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể.

Mức lương: Thỏa thuận

Phụ cấp cơm trưa theo quy chế của công ty

Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng

Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.

Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty

Liên hoan, dã ngoại hàng năm.

4, THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC                                                                                                                                    

Thứ 2- Thứ 7 (thứ 7 làm buổi sáng)

Sáng 8h00 – 12h00

Chiều 13h00-17h00

Địa điểm làm việc: 65 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: lisa@southernlogs.vn – hoặc liên hệ SĐT: 028 3535 4620

Tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ và tên] để được hẹn ngay lịch phỏng vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02836364620