TUYỂN DỤNG MANAGER ASSISTANT (TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC)

CÔNG TY TNHH TIẾP VẬN HÀNG HÓA PHƯƠNG NAM TUYỂN DỤNG MANAGER ASSISTANT (TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC) ĐI LÀM NGAY

1, YÊU CẦU                                                                                                                                

  • Số lượng cần tuyển: 1 Nam (26-35 tuổi)
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, logistic và chuỗi cung ứng
  • Kinh nghiệm: 03-05 năm trong lĩnh vực logistics,
  • Sử dụng tiếng anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm về cước vận tải quốc tế hàng air, hàng sea, chứng từ cước và chứng từ hải quan..
  • Có tổ chức, định hướng quy trình, chịu được áp lực công việc cao để đạt được mục tiêu của công ty
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt
  • Tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc, chủ động trong mọi hoàn cảnh, sẵn sàng đi công tác
  • Có động lực, kỷ luật và tuân thủ cao

2, MÔ TẢ CÔNG VIỆC                                                                                                                             

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành
  • Hỗ trợ giám đốc trong việc điều hành, giám sát, theo dõi, đôn đốc các phòng ban bộ phận trong công việc
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận và tổng hợp gửi lên Giám đốc.
  • Theo dõi các hợp đồng kinh tế, bán hàng trong suốt quá trình thực hiện
  • Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước của công ty.
  • Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Giám đốc được tuyệt đối bảo mật
  • Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc và sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

3, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG                                                                                                                             

  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
  • Mức lương: Từ 20-30 triệu hoặc theo thỏa thuận
  • Phụ cấp cơm trưa theo quy chế của công ty
  • Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.
  • Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Liên hoan, dã ngoại hàng năm.

4, THỜI GIAN ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC                                                                                                                                    

  • Thứ 2- Thứ 7 (thứ 7 làm buổi sáng)
  • Sáng 8h00 – 12h00
  • Chiều 13h00-17h00
  • Địa điểm làm việc: 65 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: lisa@southernlogs.vn – hoặc liên hệ SĐT: 028 3535 4622 / 028 3636 4620
  • Tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ và tên] để được hẹn ngay lịch phỏng vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

02836364620