1, YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Ngoại Thương /Kinh tế/XNK
– Ưu tiên: tốt nghiệp Đại học liên quan chuyên ngành Vận tải.
– Kinh nghiệm: 05 năm trong lĩnh vực logistics, ít nhất 3 năm tại vị trí quản lý tương đương
– Sử dụng tiếng anh thành thạo, biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
– Có kinh nghiệm quản lý nhân viên kinh doanh người nước ngoài là một lợi thế
– Có tổ chức, định hướng quy trình, chịu được áp lực công việc cao để đạt được mục tiêu của công ty
– Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh
– Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh
– Thẳng thắng, thật thà, trung thực, tôn trọng, giúp đỡ
– Có động lực, kỷ luật và tuân thủ cao
2, MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm hiểu và phân tích thị trường logistics, freight forwarding kết hợp với mục tiêu phát triển của công ty, từ đó đề xuất các phương án kinh doanh chiến lược theo năm, quý và tháng và các chính sách nội bộ liên quan;
– Phân tích thực trạng nội bộ và đề xuất xây mới hoặc cải tiến các quy trình, quy định tiêu chuẩn để nâng cao chất lượng dịch vụ
– Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu dịch vụ logistics của Công ty và đưa ra phương án tối ưu cho khách hàng
– Đàm phán hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh
– Xây dựng, dẫn dắt, quản lý phòng kinh doanh triển khai kế hoạch và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của công ty, báo cáo hiệu suất công việc cho Phó Giám đốc
– Định hướng phát triển và đạo tạo nhân sự phòng kinh doanh để phát huy khả năng, nâng cao chuyên môn và kỹ năng liên quan hoạt động Logistics, đạt và vượt những mục tiêu riêng của cá nhân cũng như mục tiêu chung của phòng, của Công ty.
– Thực hiện báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc
– Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
3, QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Được tạo điều kiện để mỗi người phát huy tối đa sở trường của mình trong công việc cá nhân và tập thể.
– Mức lương: Từ 20-40 triệu + hoa hồng
– Phụ phụ cấp điện thoại, phụ cấp cơm trưa theo quy chế lương thưởng của công ty
– Mức đãi ngộ xứng đáng thông qua chế độ lương, thưởng cao theo doanh số bán hàng.
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.
– Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
– Liên hoan, dã ngoại hàng năm.
4, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Thứ 2- Thứ 7 (thứ 7 làm buổi sáng)
– Sáng 8h00 – 12h00
– Chiều 13h00-17h00
– Địa điểm làm việc: 65 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: lisa@southernlogs.vn – hoặc liên hệ SĐT: 028 3535 4622
Tiêu đề [Vị trí ứng tuyển_Họ và tên] để được hẹn ngay lịch phỏng vấn.